Trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại Xuân Thủy được người dân tại đây đặc biệt quan tâm trong 10 năm qua. Nhằm đảm bảo đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở khu vực này, chúng tôi tiếp nhận sửa tủ lạnh tại nhà tất cả các ngày cả thứ 7 và chủ nhật liên tục từ 6h đến 22h hàng ngày. Mọi chi tiết về các dịch vụ ở khu vực Xuân Thủy anh chị liên hệ 024 2230 5559 để biết thêm chi tiết.

sua-tu-lanh-tai-xuan-thuy

Dịch Vụ Sửa Tủ Lạnh Tại Xuân Thủy Đã Được Kiểm Chứng Hơn 10 Năm Qua.

Đội ngũ kỹ thuật làm việc có trách nhiệm cao, được tuyển dụng và đào tạo chuyên sâu luôn đem đến sự hài lòng lớn với khách hàng không chỉ ở Xuân Thủy mà tất cả các địa chỉ của chúng tôi đều được sự tin tưởng cao từ khách hàng. Tất cả các dịch vụ như sửa chữa, nạp gas tủ lạnh đều được thợ sửa tủ lạnh tay nhề cao đảm nhận.

Hàng năm nơi đây chúng tôi đã khắc phục thành công hàng nghìn lượt khách hàng gọi sửa chữa tủ lạnh tại Xuân Thủy đảm bảo giảm thiểu tối đa chi phí. Mức giá được đảm bảo cạnh tranh, kèm thời gian bảo hành sau khi sửa dài hạn từ 6 đến 24 tháng đem lại nhiều lợi ích lớn cho quý khách khu vực này.

Quy trình làm việc của chúng tôi tại đây để khách hàng cùng kiểm tra.

+ Anh chị liên hệ các dịch vụ về tủ lạnh tại Xuân Thủy được cam kết phục vụ nhanh chóng trong thời gian 30 phút.

+ Kỹ thuật có mặt tại nhà, kiểm tra, nên phương án sửa chữa, báo giá chi tiết cho khách hàng.

+ Tiến hành công việc khi đã có sự thống nhất từ 2 bên về giá cả.

+ Bàn giao những linh kiện thay thế

+ Chạy thử máy, nghiệm thu trước sự chứng kiến của khách hàng

+ Tiến hành viết phiếu thanh toán, phiếu bảo hành, thanh toán kết thúc công việc.

Địa chỉ thay Block tủ lạnh tại Xuân Thủy – Quận Cầu Giấy giá rẻ.

Bộ phận block tủ lạnh khá đắt tiền chính vì vậy khi thay thế bộ phận này anh chị cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin cũng như thời gian bảo hành cho máy nén tránh trường hợp tiền mất mà tủ lạnh vẫn không hoạt động được hoặc chạy được thời gian ngắn lại hỏng.

Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm chúng tôi cam kết thay thế lốc tủ lạnh chính hãng, thời gian bảo hành 12 tháng quý khách có thể yên tâm để lựa chọn thay thế bộ phận đắt tiền ở tủ lạnh này. Mọi yêu cầu sửa tủ lạnh cầu giấy anh chị có thể liên hệ 0903 497 269 để tham khảo giá thành cũng như tư vấn lựa chọn phụ kiện tốt nhất cho tủ lạnh.

Xem thêm

By admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button